Micro-TESE: Thắp lên hy vọng cho người cha vô tinh

Tin tức nam khoa

Tin tức nam khoa

Micro-TESE: Thắp lên hy vọng cho người cha vô tinh

Thắp lên hy vọng cho người cha vô tinh

“Không thành công rồi” là câu nói mà suốt 11 năm qua vợ chồng anh Đức, chị Tiên luôn phải nghe trên hành trình đi tìm đứa con nhỏ của mình. Không như những người đàn ông bình thường khác, anh Đức được chẩn đoán là vô tinh và điều này gần như đã lấy đi cơ hội làm cha của anh. 

Trong suốt 11 năm hiếm muộn, chưa bao giờ anh chị từ bỏ hy vọng, nỗ lực chạy chữa khắp các bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng có vẻ như may mắn vẫn chưa mỉm cười với vợ chồng anh chị vì lần nào cũng nhận về kết quả thất bại.

Dừng chân tại Trung Tâm Hiếm Muộn Y Học Giới Tính, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội sau hành trình hơn một thập kỷ tìm con, vợ chồng anh gặp được bác sĩ CKI Trương Văn Phi – vị bác sĩ mát tay, đã thực hiện thành công hơn 2500 ca phẫu thuật Micro Tese tìm tinh trùng cho nam giới vô sinh. Sau khi thăm khám và tư vấn, anh Đức được bác sĩ Phi chỉ định thực hiện Kỹ thuật Micro Tese tìm tinh trùng, cuối cùng tin vui cũng đã gõ cửa gia đình anh chị ngay trong lần chuyển phôi đầu tiên. 

Micro-TESE: bước đột phá trong điều trị vô sinh nam

Vô tinh là trường hợp không hiếm gặp ở những bệnh nhân bị hiếm muộn, vô sinh. Nếu như ngày xưa nam giới vô tinh đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội làm cha thì ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là sự ra đời của kỹ thuật micro-TESE đã mang đến “phép màu”, thực hiện hóa ước mơ làm cha cho họ. 

Micro-TESE là kỹ thuật vi phẫu phân tách tinh trùng từ mô tinh hoàn. Để thực hiện được kỹ thuật này, cần đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao “đào sâu” tận cùng mọi ngóc ngách trong tinh hoàn để tìm ra những tinh trùng khỏe mạnh.

So với thủ thuật tinh hoàn tìm tinh trùng (TESE), kỹ thuật hiện đại Micro-TESE có khả năng tìm thấy tinh trùng hiệu quả hơn rất nhiều. Nhờ sự trợ giúp của kính hiển vi, kỹ thuật mới này còn giúp tìm được những ống sinh tinh “tiềm năng” có khả năng sinh tinh và hạn chế được những sang chấn khiến chức năng tinh hoàn bị ảnh hưởng. 

Tại Trung Tâm Nam Khoa Y Học Giới Tính, Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội, Micro-TESE được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành Nam Học, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng Labo đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp các ca phẫu thuật được diễn ra thành công. 

 

ĐẶT LỊCH KHÁM

⏰Thời gian làm việc:
▪️ Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30 đến 16h30
▪️ Chủ nhật: từ 7h đến 12h
🏥 Đơn Nguyên Nam Khoa & Y Học Giới Tính
⚜️⚜️ Bệnh Viện Đa Khoa Hà Nội ⚜️⚜️
☎️ Hotline: 1900234529 (chọn nhánh 5)
📧 Email: cskh@benhvienhanoi.vn
🏠 Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Đăng ký nhận tư vấn